Chính sách bảo hành

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH GIADAILY

    Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

    1.Qui định về bảo hành:

    • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
    • Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm.
    • Trường hợp sản phẩm không có Serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của công ty GIADAILY (kể cả tem bảo hành gốc).

    2. Những trường hợp không được bảo hành:

    • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
    • Số mã vạch, số Serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
    • Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị,  điều khiển từ xa, quạt trên thiết bị hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
    • Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
    • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty GIADAILY
    • Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
    • Hư hỏng đối với các trường hợp riêng như cong hoặc gãy chân, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hoá.
    • Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
    • Trường hợp sản phẩm của Quý khách dán tem bảo hành của công ty GIADAILY hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Mong quý khách thông cảm.
    • Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
    • Một số trường hợp đặc biệt của từng nhà sản xuất như các loại máy in kim, in phun, in laze của các hãng Epson, HP, Canon... không bảo hành: băng mực, hộp mực, lô sấy, đầu kim... và không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy. Hay đối với các loại máy tính nguyên chiếc của các hãng IBM, HP...: được bảo hành 36 tháng thì trong 12 tháng bảo hành đầu tiên quý khách sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí, năm tiếp theo mỗi lần bảo hành thiết bị khi phải thay thế quý khách vui lòng chịu chi phí trong những lần thay thế (tại thời điểm hiện nay chi phí quy định là 200.000 đ/01 linh kiện/thiết bị thay thế bất kể là thiết bị nào). Tất cả các trường hợp trên đều theo quy chuẩn chung của hãng, nhà sản xuất.

    II. BẢO TRÌ:

       Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, quét virus, cài đặt các chương trình,quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa GIADAILY và Khách hàng.

    III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ:

       Trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành mà không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký hoặc tại Trung tâm bảo hành GIADAILY thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Hãng. Quý khách có thể liên hệ với nhân viên GIADAILY để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).

    IV. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG:

    1. Điều kiện đổi:

    • Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng,   mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...
    • Đầy đủ bao bì, hộp xốp, Catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có), chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành....
    • Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về GIADAILY
    • Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hãng, Nhà phân phối. Trường hợp lý do nào đó mà Hãng trả hàng lâu thì công ty GIADAILY có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng, Nhà phân phối cùng Khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).

    2. Áp dụng đối với các sản phẩm IT (Máy tính, Máy văn phòng,...):

    Đối với tất cả các sản phẩm: bán ra trong vòng 07 ngày, nếu bị lỗi phần cứng (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi ở dưới.

    3. Thực hiện theo những mục nhỏ dưới đây:

    • 1. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng 07 ngày, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:
      • GIADAILY sẽ đổi ngay cho Quý khách một linh kiện mới 100%
    • 2. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ > 07 ngày < 03 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:
      • GIADAILY sẽ cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 02 ngày làm việc
    • 3. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ > 03 < 12 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:
      • GIADAILY cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 03 ngày làm việc.
    • 4. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ > 12 < 24 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:
      • GIADAILY cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 07 ngày làm việc
    • 5. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ 24 tháng trở lên, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:
      • GIADAILY cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 15 ngày làm việc
    • 6. Trong thời gian Quý khách gửi hàng bảo hành, Công ty sẽ tạo điều kiện cho những khách hàng có nhu cầu mượn hàng (với điều kiện hàng công ty có sẵn hàng cho mượn). Trường hợp linh kiện cho mượn có giá trị cao hơn linh kiện khách hàng gửi thì Quý khách vui lòng đặt lại số tiền theo thông báo của nhân viên bảo hành.
    • 7. Đặc biệt:
      • Công ty GIADAILY còn cam kết sẽ BẢO HÀNH CẢ TRONG TRƯỜNG HỢP BỊ CHÁY NỔ IC đối với các linh kiện.

    4. Các lưu ý đối với các cam kết:

    • Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.
    • Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải chính xác cái ban đầu khách hàng gửi.
    • Đối với những sản phẩm của Quý khách không thuộc diện đổi mới 100% thì trả hàng bảo hành có thể là mới 100% có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt.
    • Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp Quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá quy định của công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.

     V. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:

    Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới Bộ phận Chăm sóc khách hàng tại Cửa hàng máy vi tính GIADAILY hoặc theo số điện thoại: 04.39951888 hoặc 04.62967477  để được giải đáp. 
    Toàn thể nhân viên công ty GIADAILY xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của công ty. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ & thái độ phục vụ tốt nhất từ công ty GIADAILY.

    Công ty GIADAILY xin chúc quý khách Mạnh Khỏe, Anh Khang, Thịnh Vượng.

    Thời gian bảo hành: Từ 8h00 đến 18h00’ tất cả các ngày trong năm trừ ngày lễ, tết.